Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình “Điểm hẹn cuối tuần” cho thanh niên công nhân nhà trọ Cập nhật26-05-2022 04:57
Đêm 12/9/2020, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nhơn Trạch và xã Phú Hội đã phối hợp tổ chức chương trình "Điểm hẹn cuối tuần" dành cho các đoàn viên, thanh niên công nhân khu vực nhà trọ
 

Đêm 12/9/2020, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Nhơn Trạch và xã Phú Hội đã phối hợp tổ chức chương trình "Điểm hẹn cuối tuần" dành cho các đoàn viên, thanh niên công nhân khu vực nhà trọ. 

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đã nghe Trung tá Dương Khắc Chiến - Trưởng Công an xã Phú Hội truyền tải các nội dung liên quan đến công tác phòng chống các loại tệ nạn xã hội, thủ đoạn phạm tội của các đối tượng tại các khu nhà trọ. Đồng thời, nghe tuyên truyền về giải pháp bảo vệ môi trường xây dựng và thực mô hình "khu nhà trọ không rác thải nhựa", xây dựng đời sống văn hóa mới thông qua các việc làm thiết thực như văn hóa trong cưới hỏi, mai táng.... gắn với văn minh đô thị.

2020.17.9 chuong trinh diem hen cuoi tuan.png
Đại diện Huyện đoàn trao tặng sách cho các Chi đoàn, Chi hội khu vực nhà trọ

Dịp này, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã trao tặng 50 phần quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và 500 quyển sách cho các chi đoàn chi hội khu vực nhà trọ với tổng kinh phí trên 41 triệu đồng.

Trong buổi tối cùng ngày, tại khu Bàu Sen - xã Phú Thạnh, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện và Hội LHPN huyện Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức chương trình triển khai mô hình “khu nhà trọ không tệ nạn xã hội” và “khu nhà trọ không rác thải nhựa”, tuyên truyền phòng chống “Bạo lực xâm hại phụ nữ và trẻ em”, với sự tham gia của trên 150 đoàn viên, thanh niên, hội viên hội LHPN tại cáckhu nhà trọ. Đồng thời, trao tặng 100 phần quà cho các Đoàn viên, Hội viên thanh niên công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền trên 35 triệu đồng.

Trương Huyền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.