Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác Hội và phòng trào nông dân năm 2020 Cập nhật14-01-2021 10:13
Hội nghị tổng kết công tác Hội và phòng trào nông dân năm 2020

​Ngày 31/12/2020, Hội Nông dân xã Phú Thạnh đã tổ chức Hõi nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2020, tham gia hội nghị có 45 hội viên nông dân của xã về dự. Đại diện Hội nông dân huyện Nhơn Trạch có ông Lý Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hội nông dân huyện, Đại diện Đảng ủy UBND xã có ông Dương Văn Mẫn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

KHEN THƯỞNG NÔNG DÂN.jpg
 Các cá nhân nhận khen thưởng tại buổi Họp mặt
 
Hội nghị đã được nghe Hội Nông dân xã báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2020 có có 3 ý kiến đóng góp tại hội nghị về hỗ trợ về vốn và kỷ thuật, chăn nuôi, trồng trọt cho người nông dân. Nhân dịp tổng kết, Hội Nông dân xã đã đề nghị UBND xã khen thưởng cho 02 tập thể và 04 cá nhân đạt thành tích trong công tác năm 2020.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lý Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch đề nghị hội nông dân xã phải tập trung hơn nữa công tác hỗ trợ cho người nông dân, kịp thời giới thiệu các ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, chăn nuôi, ổn định kinh tế, đề nghị trong năm 2021 phải khác phục việc chưa hoàn thành chỉ tiêu về tạo nguồn quỹ để hỗ trợ cho nông dân.
Hiện nay, trên địa bàn xã đang triển khai nhiều dự án cho nên diện tích đất nông nghiệp trên địa bàn xã còn lại không nhiều các khu trồng trọt và chăn nuôi tập trung ở khu vực cách đồng ấp 1 và khu vực Bàu Sen ấp 3 chủ yếu là trồng sen, lúa, các loại ra màu bầu, bí, khổ qua…
Minh Châu
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.