Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND huyện Nhơn Trạch giám sát công tác quản lý Nhà nước về hoạt động các điểm giữ trẻ mâm non tư thục tại xã Phú Thạnh. Cập nhật18-09-2020 12:18
HĐND huyện Nhơn Trạch giám sát công tác quản lý Nhà nước về hoạt động các điểm giữ trẻ mâm non tư thục tại xã Phú Thạnh.
Ngày 17/9/2020, HĐND huyện Nhơn Trạch đã có buổi giám sát công tác quản lý Nhà nước về hoạt động các nhóm trẻ mầm non tư thục trên địa bàn xã Phú Thạnh.
Tại buổi giám sát, Đoàn giám sát của HĐND huyện đã khảo sát thực tế hoạt động tại 3 nhóm mầm non tư thục gồm nhóm Bé Yêu, nhóm Thu Phương, nhóm Phương Uyên và giám sát công tác quản lý Nhà nước về hoạt động các nhóm trẻ mầm non tư thục của UBND xã.
hình phương uyên 2020.jpg
 Đoàn giám sát của HĐND huyện khảo sát thực tế tại nhóm trẻ Thu Phương
 
Qua kết quả khảo sát thực tế tại các nhóm trẻ, Đoàn giám sát đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và kết quả hoạt động của chủ 3 nhóm trên địa bàn, tuy nhiên đoàn cũng nhắc nhỡ đối với 3 nhóm trẻ, đối với nhóm trẻ Bé Yêu đề nghị lắp thêm hệ thống quạt thông gió và đặt biển hiệu, đối với nhóm trẻ Thu Phương và nhóm Phương Uyên phải công khai mức thu hàng tháng.

Riêng đối với UBND xã, Đoàn giám sát của HĐND huyện đề nghị UBND xã giải trình thêm lý do ban hành Quyết định thành lập có nhóm trẻ được cấp phép 1 năm, có nhóm được cấp phép 2 năm và đề nghị UBND xã thường xuyên việc chấp hành khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần đối với giáo viên, cấp dưỡng các nhóm trẻ, đề nghị UBND xã nhắc nhỡ các chủ nhóm trẻ mở rộng nhà bếp, nhà vệ sinh, mở lối thoát hiểm và bố trí dụng cụ phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố.
Trong năm học 2020 – 2021, 3 nhóm trẻ có tổng số học sinh là 86 em, độ tuổi từ 12 đến 36 tháng tuổi. Mỗi nhóm trẻ có 1 giáo viên và 1 cấp dưỡng.

Minh Châu
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.