Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : Nội dung - Nông thôn mới Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nhơn Trạch tổ chức dạy nghề trồng nấm và rau sạch cho lao động nông thôn Cập nhật29-10-2019 04:04
Từ 10/10/2019 đến tháng 1/2020, UBND xã Phú Hội phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp tỉnh tổ chức khai giảng lớp dạy nghề nông nghiệp cho lao động nông thôn về trồng nấm và rau sạch.
 

​Tham gia lớp học, các học viên sẽ được các giảng viên triển khai kỹ thuật trồng nấm và rau sạch đảm bảo tính khoa học, chính xác, hệ thống, thực tiễn và phù hợp với kỹ thuật công nghệ trồng sản xuất, dịch vụ, linh hoạt đáp ứng sự thay đổi của kỹ thuật công nghệ và thị trường lao động, trong đó phần lớn thời gian, các học viên sẽ được tham gia thực hành.
Qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm cho nông dân chuyên sâu về kỹ thuật trồng nấm và rau sạch an toàn. Đồng thời, cung cấp thông tin mới để người nông dân sản xuất hiệu quả và áp dụng vào thực tế sản xuất đạt hiệu quả cao, nâng cao giá trị sản phẩm làm ra.
Được biết, thời gian qua, UBND xã Phú Hội đã phối hợp tổ chức nhiều tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho cán bộ và Hội viên nông dân như: kỹ thuật ghép cây hoa giấy, chăm sóc hoa, cây cảnh, bon sai; cách thức trồng và chăm sóc cây trà Phú Hội…
P.Nga

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.