Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh : Nội dung - Nông thôn mới Nhơn Trạch - Xã Phú Thạnh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khuyến khích các tổ chức, cá nhân tái đàn lợn nhưng phải đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh, an toàn sinh học Cập nhật14-10-2019 03:12
Trong buổi làm việc bàn về giải pháp phát triển đàn vật nuôi trên địa bàn tỉnh để bù đắp nguồn thịt lợn bị thiếu hụt do ảnh hưởng của dịch tả lợn Châu Phi, đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm trong tỉnh, trong vùng và xuất khẩu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh khuyến khích các tổ chức, cá nhân tái đàn lợn nhưng phải đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn vệ sinh môi trường, vệ sinh thú y, an toàn sinh học.
 

​Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục phát huy hơn nữa để đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; tiếp tục hỗ trợ kiến thức phòng, chống dịch và kỹ thuật cho người dân chăn nuôi để nâng cao nhận thức trong việc áp dụng các giải pháp an toàn sinh học, quản lý chăn nuôi chuyên nghiệp; mở rộng sản xuất chăn nuôi theo hình thức hợp tác, liên kết với người chăn nuôi trên địa bàn tỉnh để giúp ngành chăn nuôi Đồng Nai phát triển ổn định và bền vững.
Đồng thời khuyến khích các tổ chức, cá nhân tái đàn lợn nhưng phải đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh, an toàn sinh học. Tổ chức tái đàn lợn trên cơ sở nguyên tắc cung – cầu của thị trường phải cân bằng. Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, khuyến cáo các hộ chăn nuôi quy mô hộ gia đình chỉ nên nuôi lợn thịt.
P.Nga

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.