Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên đội trường Tiểu học Liên Ngọc phát động phong trào chung tay ủng các tỉnh miền Trung Cập nhật08-12-2020 10:57
Sáng ngày 25/11/2020 Liên đội trường Tiểu học Liên Ngọc phát động phong trào chung tay ủng các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai vì miền Trung thân yêu.

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” hướng về miền Trung ruột thịt liên đội trường tiểu học Liên Ngọc phát động tổ chức quyên góp ủng miền trung bị thiên tai lũ lụt góp sức cùng đồng bào miền trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.


Các em trong Liên đội xếp hàng lần lượt bỏ tiền ủng hộ vào thùng  

Nỗi mất mát về vật chất và tinh thần là vô cùng to lớn, không gì có thể bù đắp nổi. Để phát huy truyền thống tốt đẹp và đoàn kết của dân tộc tương thân, tương ái, Lá lành đùm lá rách, với tinh thần Nhường cơm sẻ áo, một miếng khi đói bằng một gói khi no.  Liên đội trường tiểu học Liên Ngọc đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra. Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần của  quý thầy cô và liên đội sẽ làm vơi bớt những đau thương, mát mát, góp phần giúp đỡ đồng bào miền trung nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.Tổng số tiền quyên góp được là: 4.000.000 đồng.

Liên đội trường tiểu học Liên Ngọc hi vọng góp phần nào đó giúp đồng bào nơi đây nhanh chóng khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống, để các em nhỏ sớm được trở lại trường học. Những tấm lòng dù lớn hay nhỏ sẽ tạo thành món quà lớn và hết sức ý nghĩa. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.​/.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.