Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình Bé vui Hội trăng rằm tại trường Mầm non Ngọc Lan Cập nhật12-10-2020 10:45
Hòa chung không khí rộn ràng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết Trung thu, để góp phần mang đến cho các em thiếu nhi một mùa trung thu ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc.

Sáng ngày 01/10/2020, Trường mầm non Ngọc Lan đã tổ chức chương trình Bé vui Hội trăng rằm nhằm tạo ra sân một chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú cho các em đang học tập tại trường trong dịp tết Trung thu năm 2020.

Đến với chương trình Bé vui Hội trăng rằm quý phụ huynh và các em đã được xem biểu diễn múa lân, sự tích chú Cuội - Hằng Nga, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia các trò chơi dân gian đầy vui nhộn, chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi mang đến cho các em mùa Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa. Đồng thời, trường đã phát hơn 300 phần quà cho các em ở trường.


Hình ảnh tại chương trình Bé vui Hội trăng rằm tại trường Mầm no Ngọc Lan

Ngoài ra, mỗi lớp học sẽ lại có một khu trang trí riêng các bé cũng sẽ được trải nghiệm những chiếc đèn lồng, những mâm cỗ đẹp mắt... được các cô giáo của trường trang trí, để hòa cùng niềm vui đón tết Trung thu với các bạn thiếu nhi trên khắp mọi miền trên cả nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa và thiết thực mà đơn vị đã đem lại cho các em thiếu nhi, nhi đồng trên địa bàn có được một mùa Trung thu ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác chăm lo cho các em trong dịp Tết Trung thu cũng như kịp thời động viên khích lệ tinh thần các em thiếu nhi trong học tập./.​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.