Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên đội trường THCS Ngọc Định phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt Cập nhật08-12-2020 11:05
Nhằm giúp đồng bào các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND huyện Định Quán. Sáng ngày 26/11/2020 Liên đội trường THCS Ngọc Định phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt.

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” hướng về miền Trung ruột thịt liên đội trường trung học cơ sở Ngọc Định phát động tổ chức quyên góp ủng miền trung bị thiên tai lũ lụt góp sức cùng đồng bào miền trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.


Hình ảnh tại buổi phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của thiên tai mưa lớn, áp thấp nhiệt đới, kèm theo bão lũ liên tiếp xảy ra, trên địa bàn các tỉnh miền trung đã gây ra lũ lớn trên diện rộng. Đây là trận lũ lụt kinh hoàng nhất trong vòng 10 năm qua, làm ngập lụt nhiều nhà cửa, nhiều diện tích sản xuất lúa, hoa màu, cây trồng, vật nuôi bị thiệt hại nặng nề, nhiều xã bị cô lập, chia cắt hoàn toàn không lưu thông được, gây thiệt hại nhiều tính mạng và tài sản của người dân (tính đến nay đã trên 150 người bị thiệt mạng và mất tích), hàng triệu người dân miền Trung đã và đang lâm vào cảnh màn trời, chiếu đất, gia đình ly tán. Nỗi mất mát về vật chất và tinh thần là vô cùng to lớn, không gì có thể bù đắp nổi. Để phát huy truyền thống tốt đẹp và đoàn kết của dân tộc tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, với tinh thần nhường cơm sẻ áo, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Liên đội trường THCS Ngọc Định đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại do thiên tai, bão lũ gây ra. Sự giúp đỡ thiết thực về vật chất và tinh thần của  quý thầy cô và liên đội sẽ làm vơi bớt những đau thương, mát mát, góp phần giúp đỡ đồng bào miền trung nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.Tổng số tiền thu được là: 2.248.000 đồng.

Những hành động của mọi người là sự chia sẻ lớn lao, tinh thần “tương thân tương ái” với người dân các tỉnh miền Trung.​/.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.