Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Cập nhật23-10-2020 02:27
Nằm trong các hoạt động ra quân làm công tác dân vận kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2020), chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 – 2025 tại xã Ngọc Định.

Ngày 17/10/2020 Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán đã phối hợp với Trạm y tế xã Ngọc Định đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đông đảo người dân trên địa bàn xã Ngọc Định.

Trong đợt này các y bác sĩ đã tiến hành khám sàn lọc bệnh và tư vấn cách phòng chống bệnh cho người dân trong giai đoạn chuyển mùa, nhất là những người cao tuổi, đồng thời cấp phát thuốc miễn phí cho gần 300 lượt người.

Tại đây các y, bác sĩ còn truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân về cách bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng, vệ sinh môi trường, tư vấn dinh dưỡng cho các đối tượng mắc bệnh mãn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD)​.

Tổng kinh phí cho đợt khám bệnh và cấp thuốc miễn phí này do Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán ủng hộ thực hiện.


Hình ảnh tại buổi khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí

Nhân dịp này Hội chữ thập đỏ huyện Định Quán cũng đã trao tặng thêm cho mỗi người dân một phần quà cùng với quần áo cũ nhằm thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với những hộ khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân. Tạo điều kiện cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được khám, tư vấn và chữa trị bệnh kịp thời./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.