Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Ngọc Định phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung Cập nhật29-10-2020 02:23
Nhằm giúp đồng bào các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND huyện Định Quán. Sáng ngày 26/10/2020, UBND xã Ngọc Định đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị lũ lụt.

Tại lễ phát động UBND xã đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động lực lượng vũ trang, các cơ quan đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng các tầng lớp nhân dân tại xã quyên góp ủng hộ các tỉnh miền trung bị thiên tai lũ lụt.

 

Hình ảnh tại buổi phát động ủng hộ đồng bào miền trung

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay góp sức cùng đồng bào miền trung khắc phục hậu quả do mứ lũ gây, tổng số tiền sau buổi phát động là trên 15 triệu đồng.

 

Chi hội Phụ nữ ấp gói bánh tét ủng hộ đồng bào miền trung

Được biết ngoài tiền mặt xã Ngọc Định đã phát động rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân ủng hộ đóng góp các nhu yếu phẩm, nước uống, sữa, bánh, đường, mì gói và đồ dùng thiết yếu như: Hội phụ nữ ấp Hòa Hiệp đã phát động chị em hội viên trong chi hội gói 260 đòn bánh tét, chi hội Phụ nữ ấp Hòa Trung gói 650 đòn bánh tét, chùa Bửu Sơn hỗ trợ 1000 đòn bánh tét …

Nguồn vận động đóng góp đã chuyển về Hội Chữ thập đỏ huyện để chuyển đến bà con nhân dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão và lũ lụt gây ra.

Đây là hoạt động có ý nghĩa và thiết thực đã thể hiện tinh thần của người dân miền Nam hướng về miền Trung, dành tình cảm cho đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra bằng sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần để góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống ./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.