Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tịnh thất Pháp Thành tổ chức trao tặng quà Cập nhật07-01-2021 10:57
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ xã Ngọc Định phối hợp với Tịnh thất Pháp Thành đóng chân trên địa bàn xã đã tổ chức trao tặng 230 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn, người già cả neo đơn, người khuyết tật và 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tham dự buổi tặng quà có Ni sư Thích Nữ Như Thành - Trụ trì Tịnh thất Pháp Thành, bà Trần Thị Nhờ - CT. UBMTTQ xã, bà Dương Thị Thanh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, các đồng chí UV.BCH Chữ thập đỏ và đặc biệt đông đảo bà con, các em học sinh đi nhận quà.

Tại buổi trao tặng quà Ni sư Thích Nữ Như Mỹ - Trụ trì chùa Long Hoa đã có đôi lời phát biểu động viên bà con nhân dân cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao cũng như đón tết dương lịch ấm áp, hạnh phúc. Các em học sinh thì ngày càng chăm ngoan học giỏi, nghe lời cha mẹ thầy cô để sau này lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Hình ảnh tại buổi tặng quà

230 phần quà được trao tặng là các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày như: gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, tiền mặt.., mỗi phần trị giá 350.000 đồng.

100 phần quà trao tặng cho các em học sinh bao gồm: vở trắng, dụng cụ học tập và tiền mặt mỗi phần trị giá 150.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên tinh thần, tạo niềm vui cho từng đối tượng cũng như góp phần cùng địa phương trong việc quan tâm, chăm sóc các hộ còn khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.