Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021 Cập nhật07-01-2021 02:23
Thực hiện Văn bản số 5433/CV-BCĐ ngày 23/12/2020 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Định Quán về việc tổ chức tiếp nhận máu tình nguyện.

Sáng ngày 05/01/2021, Hội Chữ thập đỏ xã Ngọc Định đã vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, dân quân và nhân dân trên địa bàn xã tham gia hiến máu tình nguyện tại Hội trường UBND huyện Định Quán.

Trong đợt hiến máu này xã Ngọc Định có 15 lượt người tình nguyện tham gia hiến máu. Trong đó 15/15 người đủ điều kiện tham gia hiến máu.


Hình ảnh tại buổi hiến máu

Trong giai đoạn cả nước đang thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán đã đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch như: do thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, sắp xếp khoảng cách an toàn giữa các ghế nằm cho các tình nguyện viên.

Tại buổi hiến máu, tất cả mọi người đều được nghe tuyên truyền về công tác hiến máu để có thêm nhiều kiến thức vận động người thân, hàng xóm và tất cả mọi người cùng tích cực tham gia hiến máu cứu người.

Đây là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống đã được cán bộ, hội viên, đoàn viên, lực lượng dân quân xã hưởng ứng và tham gia tích cực. Qua đó cho thấy phong trào hiến máu nhân đạo đã trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn của con người với con người là tình cảm thiêng liêng cao đẹp. Chính những giọt máu tình nguyện này sẽ đem lại niềm vui, niềm hy vọng cũng như sự sống cho rất nhiều người kém may mắn. Cũng như tạo được mối liên hệ gần gũi hơn giữa con người với con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.