Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chùa Long Hoa tổ chức trao tặng 130 phần quà Cập nhật14-01-2021 10:49
Nằm trong các hoạt động chăm lo cho người dân vui xuân đón tết Tân Sửu năm 2021, kịp thời giúp đỡ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, tạo điều kiện động viên các hộ vươn lên trong cuộc sống.

Sáng ngày 10/01/2021, Hội Chữ thập đỏ xã Ngọc Định tổ chức trao tặng 130 phần quà cho các hộ khó khăn tại chùa Long Hoa đóng chân trên địa bàn xã.

Tham dự buổi tặng quà có Ni sư Thích Nữ Như Mỹ - Trụ trì chùa Long Hoa, bà Nguyễn Thị Thu Thúy – BCH Hội Chữ thập đỏ xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương và đặc biệt là sự có mặt của 130 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tại buổi trao tặng quà Ni sư Thích Nữ Như Mỹ - Trụ trì chùa Long Hoa đã có đôi lời phát biểu động viên bà con nhân dân cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn, vui xuân đón tết Tân Sửu năm 2021 ấm áp.


Hình ảnh tại buổi tặng quà

Mỗi phần quà được trao tặng là các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hằng ngày như: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương.., mỗi phần trị giá 300.000 đồng với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

Những phần quà ấm áp nghĩa tình đã thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, các mạnh thường quân đến các hộ còn khó khăn trong cuộc sốn, mang lại niềm vui, động viên tinh thần và đặc biệt là giúp các hộ có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết đang về./.​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.