Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng 400 phần quà tại chùa Phước Lộc Cập nhật23-10-2020 02:40
Nằm trong chuỗi các hoạt động ra quân làm công tác dân vận.

Sáng ngày 17/10/2020 Hội Chữ thập đỏ xã Ngọc Định đã phối hợp với chùa Phước Lộc đóng chân trên địa bàn xã tổ chức trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật và 200 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đến tham dự buổi trao tặng quà có đ/c Mai Trọng Định – PCT. UBMTTQ xã, đ/c Dương Thị Thanh – CT. Hội chữ thập đỏ xã, các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể xã, trưởng ban công tác mặt trận ấp và đông đảo bà con nhân dân đi nhận quà.

Mỗi phần quà được trao tặng cho các hộ dân, hộ khó khăn, khuyết tật trị giá 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước tương, đường và một cái mền

Riêng đối với mỗi phần quà của các em học sinh trị giá 160.000 đồng gồm vở, viết, áo mưa và mì gói.


 

Hình ảnh tại buổi trao tặng quà tại chùa Phước Lộc

Được biết tổng trị giá các phần quà được trao tặng trong đợt này là trên 100 triệu đồng do chùa Phước Lộc vận động đoàn y bác sĩ bệnh viện Đa khoa  TP Cần Thơ ủng hộ trao tặng.

Những phần quà nghĩa tình, ấm áp được trao tặng đến tận tay các hộ và các em học sinh đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức cá nhân đối với những hoàn cảnh còn gặp khó khăn giúp các hộ nổ lực vươn lên trong cuộc sống và tiếp thêm động lực để các em vững bước trên con đường học tập./.
Tin ảnh: Lê Thị Nở
Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.