Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 Cập nhật13-10-2020 03:03
Sáng 05/10/2020, tại trường THCS Ngọc Định, Hội khuyến học xã Ngọc Định đã khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thủy – PCT. HĐND xã, đồng chí Đặng Kim An – Phó chủ tịch UBND xã, chủ tịch Hội khuyền học xã,  đồng chí Trần Thị Nhờ - CT. UBMTTQ xã, chủ tịch Hội khuyền học xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã, đại diện các ban ngành đoàn thể các ấp, hiệu trưởng các trường trên địa bàn, cùng toàn thể thầy cố giáo trong trường và hơn 100 em học sinh tham dự.

Chủ đề hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2020 là: “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời”, thông qua lễ khai mạc nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp tạo điều kiện thuận lợi giúp mọi người được học tập, đào tạo, đáp ứng yêu cầu công việc và hội nhập quốc tế để phát triển.


Hình ảnh tại buổi lễ khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

Từng cán bộ, công chức, viên chức phải thường xuyên học tập với nhiều hình thức, không coi việc học đã có đầy đủ bằng cấp là kết thúc. Bởi sự học là thường xuyên và suốt đời để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn. Đồng thời, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm nay được phát động nhằm khích lệ và nhắc nhở mỗi người dân nhận thức rõ vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong thời đại 4.0, đó là xây dựng xã hội học tập”, phát động hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” với các “Học tập suốt đời – học tập thông minh để trở thành công dân tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội văn minh” Nếu trước đây, tri thức chủ yếu nằm trong sách vở, thư viện hoặc tùy thuộc vào trí nhớ của người thầy truyền thụ lại cho người học, thì ngày nay, kỷ nguyên số không những mang đến nhiều khái niệm mới cho cuộc sống mà còn mang đến cho cộng đồng cơ hội được chia chia sẻ, giao lưu, tiếp cận và đóng góp chung vào thành tựu, văn minh nhân loại" mọi người biết vận dụng khai thác và sử dụng thông tin trên mạng Internet, tìm hiểu thông tin trong thời đại số hóa và toàn cầu hóa; Đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc và không gian học tập tại nhà văn hóa, trung tâm học tập cộng đồng, góp phần xây dựng văn hóa học tập tự nguyện tự giác trong cộng đồng. Thời gian phát động trên địa bàn bắt đầu từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 09/10/2020./.​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.