Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường mầm non Ngọc Lan tổ chức Ngày hội đến trường của bé Cập nhật15-09-2020 11:06
Ngày 5/9, Trường mầm non Ngọc Lan long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé năm học 2020 – 2021.

Đến dự và chia vui với nhà trường có bà Nguyễn Thị Vân – CT. Hội Phụ nữ xã, bà Mai Nga Linh – CT. Hội Nông dân xã và Ban giám hiệu, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Lễ khai giảng năm học 2020-2021 diễn ra trong hoàn cảnh đặc biệt, khi trên thế giới và trong nước tình hình dịch bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp nên nhà trường tổ chức lễ khai giảng năm học ngắn gọn, chỉ có một số trẻ đại diện cho các lớp tham gia.


Trong năm học vừa qua, Trường mầm non Ngọc Lan đã đạt được nhiều kết quả tích cực: tỷ lệ huy động trẻ vào mẫu giáo đạt 100 %, nhà trẻ đạt trên 50 %, riêng trẻ 5 tuổi đạt 100 %;  98 % trẻ phát triển bình thường; 100 % trẻ học tập đạt yêu cầu. Toàn trường có giáo viên đạt trình độ chuẩn; toàn bộ giáo viên đạt nghiệp vụ chuyên môn; tích cực làm bài tập trong giờ dạy. Trường mầm non Ngọc Lan đã tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ, phấn đấu xây dựng đạt 5/5 tiêu chuẩn và các tiêu chí về kiểm định chất lượng giáo dục. Năm học 2019 – 2020 trường danh dự được đón nhận bằng đạt chuẩn quốc gia.


 

Năm học 2020-2021, nhà trường hiện có 379 trẻ được chia thành 15 lớp, trong đó nhà trẻ: 65 trẻ, lớp mầm: 88 trẻ, lớp chồi: 101 trẻ, lớp lá: 125 trẻ với 52 CB- GV- CNVC. Nhà trường tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả sáng tạo việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”;  tiếp tục thực hiện chương trình phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, huy động trẻ ra lớp đạt 100 % so với Nghị quyết đề ra.

Nhân dịp này, đại diện UBND xã đã tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng của Trường để động viên tất cả giáo viên và học sinh nhà trường đạt được nhiều thành tích cao trong dạy và học./.​

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.