Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Hùng Vương tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 - 2021 Cập nhật15-09-2020 10:59
Hòa chung với khí thế tưng bừng, rộn ràng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước với ngày hội khai trường, sáng ngày 5/9, Tiểu học Hùng Vương đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Về tham dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Đinh Thị Thanh Hương – PCT. UBMTTQ huyện – Huyện ủy viên, đồng chí Chu Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Mai Trọng Định – PCT. UBMTTQ xã, đại diện Hội phụ hynh học sinh, quý thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.

Năm học 2020-2021, trường Tiểu học Liên Ngọc hiện có 440 em học sinh với 15 lớp, 32 CB- GV- CNVC.Trường tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường. Tiếp tục cải tạo đầu tư và phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học của nhà trường theo hướng hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của nhà trường...

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 nên nhà trường đã chủ động thực hiện tốt các biện pháp, phòng chống dịch bệnh Covid 19. Nhà trường tổ chức buổi khai giảng ngắn gọn nhưng vẫn tạo được không khí phấn khởi cho các em học sinh chào mừng năm học mới năm học 2020 - 2021. 


Đ/c Chu Thị Thanh Thủy - PBT Đảng ủy trao quà cho các em học sinh

Tại buổi lễ các em học sinh và quý đại biểu cũng đã được xem các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ trường biểu diễn. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp và đánh dấu một năm học mới chính thức được bắt đầu. Hy vọng trong năm học tới, nhà trường và các em học sinh sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được nhiều thành tích tốt hơn năm học vừa qua.

Nhân dịp này trường đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 12 suất BHYT 1 năm, 22 suất BHYT nửa năm, 300 quyển vở trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường./.

 Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.