Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới Cập nhật12-08-2020 03:45
Sáng ngày 04/08/2020, chi bộ Y tế - xã Ngọc Định đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Hồ Thị Mỹ Lương – Nhân viên y tế xã trong không khí trang nghiêm.

Tham dự buổi lễ kết nạp có đ/c Đặng Kim An – BT chi bộ, các đ/c là đảng viên thuộc chi bộ  Y tế.

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, quy trình theo hướng dẫn về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Tại buổi lễ đ/c Đặng Kim An – Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú là Hồ Thị Mỹ Lương, đồng chí chính thức bước vào thời gian dự bị 1 năm.  Đồng chí đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.


Đ/c Đặng Kim An - BT. Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Hồ Thị Mỹ Lương

Đ/c Bí thư chi bộ căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, trong thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. Đặc biệt trong thời gian dự bị cần cố gắng thể hiện là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giaoquyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn./.

Tin ảnh: Lê Thị Nở

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.