Định Quán - Xã Ngọc Định : noi-dung-tin Định Quán - Xã Ngọc Định
Chào mừng quý vị đến với Website xã Ngọc Định huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám bệnh và cấp quà trung thu tại chùa Phước Lộc Cập nhật06-09-2019 08:31
Sáng ngày 1/9/2019 chùa Phước Lộc thuộc ấp Hòa Thuận - xã Ngọc Định đã tổ chức buổi khám bệnh miễn phí và Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi.của trường Mần non Ngọc Lan

 Sáng ngày 1/9/2019 chùa Phước Lộc thuộc ấp Hòa Thuận - xã Ngọc Định đã tổ chức buổi khám bệnh miễn phí và Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi của trường Mần non Ngọc Lan. Được biết đây là chương trình do Đoàn y bác sĩ thiện nguyện tâm phúc – Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.​

Tại đây các y bác sĩ đã rất nhiệt tình khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí,cho 300 bệnh nhân thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật, người mắc các bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã. Người dân đã được khám các chuyên khoa nội tổng quát, khám đông y, tư vấn hướng dẫn về phòng và chữa bệnh.


Đoàn y bác sĩ khám bệnh cho bà con nhân dân

    Cũng nhân dịp này Đoàn đã tổ chức đón Tết trung thu và trao 300 suất quà cho các cháu thiếu nhi trường Mần non Ngọc Lan.


Các thành viên trong đoàn y bác sĩ tổ chức trò chơi cho các cháu thiếu nhi

    Có thể nói năm 2019 là năm mà bà con nhân dân cũng như các em học sinh trên địa bàn xã Ngọc Định được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của rất nhiều đoàn từ thiện, nhà hảo tâm.

​Tin ảnh: Lê Thị Nở

Gương sáng quanh ta (10/12/2020)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.