Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Khám sàng lọc sức khỏe cho người cao tuổi ở xã Long Đức Cập nhật22-05-2023 10:50
Sáng ngày 24/5/2023, Trung tâm y tế huyện Long Thành kết hợp Trạm y tế xã Long Đức tổ chức chương trình khám sàng lọc sức khỏe cho người cao tuổi ở độ tuổi trên 60.


Tại chương trình, trên 100 người cao tuổi đã được các y, bác sĩ Trung tâm y tế huyện Long Thành kết hợp Trạm y tế xã Long Đức khám lâm sàng, khám mắt; đo huyết áp; điện tim; siêu âm; tư vấn dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hợp lý nâng cao sức khỏe, cấp, phát thuốc miễn phí. Tất cả các trường hợp đến khám đều được lập sổ theo dõi chăm sóc sức khỏe và hẹn lịch tái khám đối với trường hợp mắc bệnh.



Ở độ tuổi trên 60 tuổi, người già thường mắc phối hợp nhiều bệnh lý mạn tính như: Sa sút trí tuệ, bệnh lý xương khớp, các bệnh lý tim mạch, tiểu đường và một số bệnh lý khác... dẫn đến nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lí, sinh hoạt điều độ, môi trường sống lành mạnh thì khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi là việc làm quan trọng, phải được thực hiện thường xuyên.


Khám sàng lọc sức khỏe cho người cao tuổi là chương trình có ý nghĩa thiết thực được Trung tâm y tế huyện Long Thành kết hợp Trạm y tế xã Long Đức tổ chức thường niên, góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe và động viên tinh thần cho người cao tuổi./.

Tác giả: Trần Hồng Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.