Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Long Đức Cập nhật13-11-2020 01:14
Chiều ngày 10/11/2020, tại Trung tâm Văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã Long Đức, đại biểu HĐND huyện (Đơn vị số 3) gồm các ông, bà: Lê Hoàng Minh, Nguyễn Văn Dẫu đã dự hội nghị tiếp xúc với cử tri xã Long Đức.
Tại hội nghị, tổ đại biểu HĐND Huyện (đơn vị số 3) đã thông qua báo cáo tóm tắt về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Đồng Nai và huyện Long Thành trong năm 2020. Nhân đây, cư tri xã Long Đức đã gửi đến đại biểu HĐND Huyện và Xã những bức xúc liên quan đến các vấn đề dân sinh như: đường giao thông nông thôn, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông ở các tuyến đường Trần Văn Ơn khu 12 và ngã tư Long Đức khu 13, cầu khu 14 xuống cấp, lưu lượng xe ngày càng nhiều làm hư hỏng đường giao thông và ảnh hưởng an toàn đến học sinh khi đến trường.

Tiếp thu ý kiến của cử tri, đại diện ông Lê Hoàng Minh tổ đại biểu HĐND Huyện và Xã đã giải đáp cụ thể ngay tại hội nghị, những vấn đề còn lại được Đại biểu HĐND Huyện ghi nhận, chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét và sẽ phản hồi trong thời gian tới. 


BP.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.