Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​HĐND xã Long Đức khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 Cập nhật31-07-2023 03:09
Sáng ngày 28/7/2023, HĐND xã Long Đức khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2023. Dự kỳ họp có đồng chí Trần Ngọc Khải – HUV –Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Long Đức, các Đại biểu HĐND xã khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026, Các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng 4 khu, Trưởng ban công tác mặt trận; các trường học, Trạm Y tế trên địa bàn xã.



 Tại kỳ họp, HĐND xã Long Đức đã xem xét, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, thu - chi ngân sách 6 tháng đầu năm 2023; đồng thời xem xét các báo cáo kết quả hoạt động của HĐND, Báo cáo thẩm tra các Ban HĐND xã; báo cáo, thông báo của UBMTTQVN xã về công tác tham gia xây dựng chính quyền 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và các Tờ trình.

  Theo báo cáo của UBND xã Long Đức, 06 tháng đầu năm 2023 UBND xã đã triển khai thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ KT-XH, đảm bảo quốc phòng - an ninh và đã thu được nhiều kết quả quan trọng. Sản xuất nông nghiệp được chỉ đạo tích cực. Công tác xây dựng NTM nâng cao tiếp tục được cấp ủy Đảng, chính quyền từ xã đến cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Công tác quản lý đất đai, môi trường tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. Sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ được duy trì và phát triển ổn định. Đã huy động mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng công trình Trường tiểu học, tu sửa, nâng cấp trường THCS, kiểm tra duy tu sửa chữa các tuyến đường giao thông để phục vụ việc đi lại sản xuất của nhân dân. Các hoạt động Văn hóa xã hội được triển khai tích cực, hiệu quả; Quốc phòng - An ninh được đảm bảo, an ninh nông thôn được giữ vững .

 Hoạt động của HĐND xã được triển khai thực hiện khá toàn diện, hoạt động hiệu quả và ngày càng đi vào nền nếp. Thường trực HĐND, các Ban và các đại biểu HĐND đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện nhiệm vụ theo thẩm quyền; tăng cường công tác giám sát các hoạt động trên địa bàn xã để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, quyết định nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn xã.

 Kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HDNĐ xã Long Đức cũng đã giành thời gian cho đại biểu HĐND xã chất vấn những vấn đề mà cử tri trong xã quan tâm. Với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND xã Long Đức khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp và thông qua 4 Nghị quyết quan trọng nhằm thúc đẩy KT-XH của địa phương cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND xã./.

Tác giả: Trần Hồng Phước

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.