Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Long Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 Cập nhật01-08-2020 02:11
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26-7, Đoàn thanh niên xã Long Đức đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Long Đức.
Bên cạnh niềm tự hào về truyền thống “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”, đây còn là dịp thế hệ trẻ hôm nay thể hiện lời hứa quyết tâm làm tròn nhiệm vụ của mình đối với các thế hệ ông cha, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.

Dịp này, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các đồng chí thương, bệnh binh khắc phục mọi khó khăn, rèn luyện sức khỏe để luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời khẳng định thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ, biết ơn những công lao, sự hy sinh cống hiến một phần xương máu, tuổi thanh xuân, công sức, trí tuệ của các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, với tấm lòng thành kính, tri ân, tại Đền thờ iệt sĩ xã lực lượng đoàn viên thanh niên xã Long Đức đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại khuôn viên tại Đền thờ liệt sĩ và tổ chức dâng hương, dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

BP.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.