Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã Long Đức ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid – 19 (nCoV) cho người dân trên địa bàn xã Cập nhật17-03-2020 10:16
Chiều ngày 15-3, Thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về “chống dịch như chống giặc”. Đoàn thanh niên xã Long Đức tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh covid - 19 (nCoV) trên địa bàn xã, chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (nay gọi là COVID-19).
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh nCoV, những ngày qua, tuổi trẻ Long Đức đã có nhiều hoạt động hết sức thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Đoàn đã tổ chức phát tờ bướm tuyên truyền nỗ lực đi đến từng khu dân cư, vào từng nhà dân để tuyên truyền, hướng dẫn người dân cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và kêu gọi, vận động các gia đình cảnh giác trước các dấu hiệu của dịch bệnh để phòng tránh và điều trị kịp thời. Do dịch bệnh có khả năng lây lan nhanh, gây dịch lớn khiến công tác điều trị hết sức khó khăn, có thể gây tử vong, nên công tác tuyên truyền, vận động là một trong những giải pháp hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh.




BP.


 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.