Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã thăm, chúc thọ người cao tuổi Cập nhật15-03-2022 10:08
Đồng chí Khưu Đông Trường - Thường trực Đảng ủy đã đến thăm, tặng biểu trưng và quà cho các cụ cao tuổi trên địa bàn xã Hưng Lộc.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí đã ân cần động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe; đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình; đồng thời mong muốn các ông, bà luôn sống vui, sống khỏe, làm gương và giáo dục con cháu phát huy truyền thống của gia đình, giáo dục con em cống hiến cho xã hội góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

 

 Đ/c Khưu Đông Trường  trao quà cho cụ cao tuổi  xã Hưng Lộc

Tại những điểm đến thăm, đồng chí Khưu Đông Trường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống các cụ, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống người cao tuổi, là điểm tựa tinh thần cho con cháu xây dựng gia đình hòa thuận, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc. Mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà.

Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng đối với các cụ cao tuổi. Động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò người cao tuổi trong các phong trào và sự phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.