Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ấp Hưng Hiệp tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật26-11-2018 02:11
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ấp Hưng Thạnh, xã Hưng Lộc đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Về dự ngày hội có đ/c Đỗ Bá Khoa - Chủ tịc UBMTTQVN xã.


Tại ngày hội, các đại biểu cùng bà con nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, đánh giá kết quả thực hiện  phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh. Trong năm 2018, nhân dân trong ấp đã cùng nhau đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế, cùng nhau thành lập các tổ vay vốn từ ngân hàng chính sách huyện Thống Nhất để đầu tư chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi đưa tiến bộ KHKT vào sản xuất, chăn nuôi nên thu nhập của nhân dân tăng lên đáng kể, thu nhập bình quân đầu người trên 60 triệu đồng /người/năm. Nhiều hộ gia đình có đời sống ổn định, 100% hộ có nhà xây kiên cố, 100% hộ có phương tiện nghe nhìn và phương tiện đi lại.
Bênh cạnh phát triển kinh tế, việc xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cũng luôn được quan tâm chú trọng. Đến nay có 99.2% hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, 100% nhân dân trong ấp sử dụng nước hợp vệ sinh, 100% trẻ em trong độ tuổi đi học được đến trường, luôn duy trì và nâng cao công tác phổ cập trung học cơ sở và trung học phổ thông. Các thiết chế văn hóa, thông tin, thể dục thể thao được tổ chức hoạt động thường xuyên...  

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đã được UBND xã tuyên dương, khen thưởng.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.