Thống Nhất - Xã Hưng Lộc : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Hưng Lộc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Hưng Lộc huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ấp Hưng Nghĩa Cập nhật26-11-2018 02:09
​Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 11/11/2018, ấp Hưng Nghĩa, đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.
Tại ngày hội, các đại biểu cùng bà con nhân dân đã cùng nhau ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Báo cáo kết quả triển khai thực hiện phong trào “ “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”  ở khu dân cư năm 2018. Theo báo cáo, trong năm qua dưới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và với tinh thần đoàn kết tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau, cần cù trong lao động sản xuất trên 90% hộ dân có đời sống kinh tế ổn định. Trong ấp có 100% số hộ sử dụng điện lưới quốc gia, 100% hộ có phương tiện nghe nhìn. Về công tác vận động, ấp Hưng Nghĩa có 100% hộ đăng ký xây dựng GĐVH. Qua bình xét có 643/644 số hộ đạt chuẩn GĐVH đạt 99,8%, số trẻ 6 tuổi vào lớp một đạt 100%, vận động trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo ra lớp đạt 90%, có 100% trẻ em dưới 1 tuổi được tiêm chủng vaccin đầy đủ theo quy định.

Cuộc vận động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”  đã được nhân dân trong ấp đồng tình rất cao, sự hình thành và phát triển của cộng đồng dân cư trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”  từ trước đến nay không ngừng phát triền mang lại nhiều kết quả thiết thực ở các nội dung và tiêu chuẩn mà ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” xã đã đề ra để giữ vững danh hiệu ấp văn hóa.


Dịp này, 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đã được UBND xã tuyên dương, khen thưởng.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.