Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Hiệp Phước
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỌP MẶT KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 Cập nhật20-11-2014 10:14
Sáng nay ngày 20/11/2014 tại Hội trường TTVHTT - HTCĐ xã Hiệp Phước, Đảng ủy - UBND xã phối hợp với các trường đứng chân trên địa bàn xã Hiệp Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân kỷ niệm 32 năm ngày truyền thống  Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng nay ngày 20/11/2014 tại Hội trường TTVHTT - HTCĐ xã Hiệp Phước, Đảng ủy - UBND xã phối hợp với các trường đứng chân trên địa bàn xã Hiệp Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày truyền thống  Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Đến dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nhơn Trạch,, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hiệp Phước, và hơn 350 thầy cô giáo các trường THCS, Trường tiểu học, Trường Mầm non và hơn 70 phụ huynh học sinh đại diện cho các cấp hoc. DSC00546.JPG

Sau các tiết mục văn nghệ và dâng hoa lên thầy cô giáo của các em học sinh để bày tỏ lòng tri ân và biết ơn các thầy cô đã có công dạy dỗ và diều dắt các em. Nhà giáo Hồ Thị Hiệp nhà giáo ưu tú thay mặt cho các giáo viên đã ôn lại chặng đường truyền thống của ngành Nhà giáo đã trãi qua suốt 32 năm. Tuy đời sống của nghề giáo còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng bằng tình yêu nghề các thầy cô đã đem hết kiến thức kinh nghiêm của mình để dạy dỗ và truyền dạy cho các em từng bước trưởng thành góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục của ngành và của địa phương nói riêng, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ vì sự nghiệp trăm năm trồng người, cô giáo như mẹ hiền. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm ấp, thân mật, vui vẽ kết thúc bằng bữa cơm thân mật giữa các thầy cô.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.