Thống Nhất - Xã Gia Tân 2 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 2
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam Cập nhật12-12-2023 07:53
Sáng 20-11-2023, Ông Lê Phước Đại – TVHU – Trưởng Công an huyện, Ông Vũ Đình Điền – Phó giám đốc Trung tâm văn hóa, Thông tin và thể thao huyện Thống Nhất, Bà Mai Thị Thanh Thủy – BT Đảng ủy, CT/HĐND xã, Bà Hoàng Thị Kim Ngọc – PCT/UBND xã đã đến chung vui cùng với thầy, trò Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu trong ngày Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

​           Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Thị Kim Ngọc đã đọc thư chúc mừng của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh gửi đến các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam và tặng quà của Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã cho tập thể sư phạm nhà trường.

Cũng tại buổi lễ Ông Lê Phước Đại – TVHU – Trưởng Công an huyện  tặng quà của Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện cho tập thể sư phạm nhà trường.

Trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo phòng GDĐT đã có các hoạt động thăm hỏi, chúc mừng, tri ân các nhà giáo trên địa bàn xã Gia Tân 2. Nhiều hoạt động khác cũng được Nhà trường tổ chức như: hoạt động văn hoá, văn nghệ, thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11, tổ chức các môn kéo co, nhảy bao bố, cầu lông tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh. Cũng tại buổi lễ trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã tặng 20 suất học bổng, trị giá 10.000.000 đ, tặng 25 suất quà cho học sinh khó khăn, trị giá 7.500.000 đ, trao các giải trong khuôn khổ chào mừng ngày 20/11. Nhân đây một số giáo viên đã nhận bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.