Thống Nhất - Xã Gia Tân 1 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 1
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết số 26 NQ-TW Cập nhật22-08-2018 02:25
UBND xã gia tân 1 tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Trong những năm qua, nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Xã gia tân 1 tiếp tục được quan tâm, đầu tư và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Tổng giá trị sản xuất nông nghiệp năm 2008  tăng lên trên so với năm 2017. Tốc độ tăng trưởng bình quân ngành nông nghiệp ngày càng phấn đấu. Cùng với việc ban hành nhiều cơ chế chính sách để phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn của Huyện UBND xã đã tích cực tham gia các chương trình, đề án, tạo điều kiện cho người dân trực tiếp tham gia, từ đó nhân rộng các mô hình hiệu quả, từng bước góp phần tăng thu nhập, tạo việc làm, giảm tỷ lệ lao động nông nghiệp trên tổng lao động xã hội. 

16.jpg


Lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được quan tâm đầu tư góp phần tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân. Chương trình xây dựng nông thôn mới được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ. Diện mạo nông thôn mới có nhiều khởi sắc. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân nông thôn được cải thiện. 



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem