Thống Nhất - Xã Gia Tân 1 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 1
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CẢM TÌNH ĐOÀN NĂM 2021 Cập nhật23-04-2022 09:23
Nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Chiều ngày 12/3/2021, Đoàn xã đã tổ chức lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 45 đội viên học sinh của Trường THCS Đông Du.

Mục đích của lớp là bồi dưỡng đội viên có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, hăng hái học tập và lao động sáng tạo, giàu nhiệt huyết trong phong trào thanh thiếu nhi tại Trường. Nâng cao vai trò của các cấp bộ đoàn trong việc chủ động chăm lo bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đoàn viên mới. Gắn việc kết nạp đoàn viên mới với việc xây dựng củng cố nâng cao chất lượng của tổ chức Đoàn. Kết nạp đoàn viên mới nhằm tạo ra phong trào sôi nổi, gây ấn tượng, cảm xúc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào trong thanh niên khi đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Anh Nguyễn Cảnh Khởi – Bí thư Đoàn xã đã nêu rõ mục đích, yêu cầu của lớp bồi dưỡng kết nạp Đoàn. Trong đó yêu cầu của người được kết nạp Đoàn là phải đảm bảo tiêu chuẩn của người được kết nạp vào Đoàn, chú trọng bồi dưỡng kết nạp thanh niên ưu tú, tiêu biểu trong học tập, lao động và thực hiện nhiệm vụ chính trị.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem