Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN UỶ LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG UỶ XÃ GIA KIỆM VỀ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ Cập nhật03-05-2024 10:55
ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN UỶ LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG UỶ XÃ GIA KIỆM VỀ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ


        

             Căn cứ giấy mời số 681-GM/HU ngày 19/4/2024 về việc đồng chí Cao Tiến Sỹ-TUV-Bí Thư Huyện ủy về làm việc với Đảng ủy xã Gia Kiệm về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Cao Tiến Sỹ-TUV-Bí Thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Huy Du-PBT.TTHU-CT.HĐND huyện; đồng chí Vũ Thị Yến-UVBTVHU-Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, các đồng chí đại diện cho các Phòng-Ban huyện ủy, về phía lãnh đạo xã có đồng chí Đỗ Phạm Thúy Lan-HUV-Bí Thư Đảng Uỷ, đồng chí Đặng Quang Tuấn-PBT.ĐU-CT.UBND xã, đồng chí Lại Văn Nguyên-Thường Trực Đảng ủy-Trưởng Khối Vận xã và các đồng chí là Đảng ủy viên xã.

 Tại buổi làm việc, Đảng ủy xã Gia Kiệm đã tiến hành dẫn đoàn làm việc Huyện thăm hỏi và tham quan Công Ty TNHH Ba Sương Thống Nhất, đi thực tế mô hình Hợp tác xã rau cần, thực tế các tuyến đường Tây Nam….



Cũng trong buổi làm việc, Lại Văn Nguyên-Thường Trực Đảng ủy-Trưởng Khối Vận xã đại diên báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trong quý 1 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ chính trị qrong quý 2. Ngoài ra, đồng chí Đặng Quang Tuấn-PBT.ĐU-CT.UBND xã cũng đã đưa ra những khó khăn, thuận lợi và những kiến nghị về các vấn đề cấp thiết trong địa bàn xã, nhằm xin ý kiến chỉ đạo từ các phòng ban chuyên môn Huyện ủy.

Nhận xét sau khi nghe báo cáo và các kiến nghị của đại diện Đảng ủy xã Gia Kiệm, đồng chí Nguyễn Huy Du-PBT.TTHU-CT.HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà xã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Cao Tiến Sỹ-TUV-Bí Thư Huyện ủy cũng đã có kết luận chỉ đạo ngay sau buổi làm việc với Đảng ủy xã Gia Kiệm nhằm kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Buổi làm việc diễn ra kịp tiến độ, đầy đủ nội dung và đúng quy trình theo quy định.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem