Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CÁC EM HỌC SINH XÃ GIA KIỆM THAM GIA HỘI THI KỂ CHUYỆN VẼ TRANH THEO SÁCH HÈ VÀ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2024 Cập nhật30-06-2024 07:27
CÁC EM HỌC SINH XÃ GIA KIỆM THAM GIA HỘI THI KỂ CHUYỆN VẼ TRANH THEO SÁCH HÈ VÀ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2024

Sáng ngày 25/6/2024, Ban chỉ đạo hè xã Gia kiệm đã ra quân tham gia khai mạc hội thi “Kể chuyện vẽ tranh theo sách hè” và hội diễn văn nghệ “Hoa phượng đỏ” năm 2024, được tổ chức tại trụ sở UBND huyện Thống Nhất.


Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, hấp dẫn mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ, ấn tượng. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp hè, tạo điều kiện cho các em được thể hiện tài năng của mình trên sân khấu. Qua đó cũng phát hiện và bồi dưỡng cho những hạt nhân trong phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương trong tương lai. Hội thi “kể chuyện vẽ tranh theo sách hè” và hội diễn văn nghệ “hoa phượng đỏ” năm 2024 diễn ra từ ngày 25/6 đến ngày 27/6/2024.

Với tinh thần tham gia tích cực và học hỏi, các em học sinh đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn xã Gia Kiệm đã vinh dự nhận được một số giải thưởng đáng ghi nhận và tuyên dương: Đơn vị xã Gia Kiệm đạt giải nhất toàn đoàn văn nghệ Hoa phượng đỏ, giải nhất thể loại ca múa, giải nhất thể loại tam ca, giải nhất thể loại tốp ca, giải nhì thể loại đơn ca; đơn vị trường THCS Gia Kiệm đạt giải nhất toàn đoàn phần thi Vẽ tranh và kể chuyện, giải nhất phần thi vẽ tranh, giải khuyến khích phần thi kể chuyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem