Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ CÁN BỘ-CÔNG CHỨC-NGƯỜI LAO ĐỘNG, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2023 Cập nhật30-01-2024 09:44
HỘI NGHỊ CÁN BỘ-CÔNG CHỨC-NGƯỜI LAO ĐỘNG, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2023
 

Ngày 05/01/2024, xã Gia Kiệm đã tổ chức Hội nghị công chức năm 2023. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị nhằm báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và triển khai kế hoạch, giải pháp năm 2024.

Tham dự Hội nghị Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTQ xã, cùng toàn thể công chức, cán bộ hoạt động không chuyên trách cấp xã.

Hiện nay, cơ quan xã Gia Kiệm có tổng số 97 người (11 cán bộ,  9  công chức, 26 người hoạt động không chuyên trách, 50 chiến sỹ lực lượng vũ trang, 01 hợp đồng) trong đó nam 80  người, nữ 17 người. Hiện nay công đoàn có 38 đoàn viên công đoàn, đạt tỷ lệ 48% (đoàn viên nữ là 13 đ/c), trong đó đảng viên là 26 đ/c. Ban chấp hành công đoàn xã có 05 đ/c, trong đó đảng viên 05 đ/c, trình độ chuyên môn đại học 05, trình độ chính trị : Trung cấp 05 đ/c. BCH đã phân công 01 đồng chí phụ trách UB kiểm tra; 01 đ/c phụ trách nữ công.

Nhìn chung tình hình cán bộ, công chức lao động cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, có tinh thần đoàn kết, giúp đở đồng chí đồng nghiệp, tự giác học tập để nâng cao trình độ chuyên môn để thực thi nhiệm vụ.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023. Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2023. Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan. Báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo tổng kết phong trào thi đua trong CNVC-LĐ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ 2024. Báo cáo tình hình công khai tài chính, quyết toán thu chi ngân sách công đoàn năm 2023. Quy chế chi tiêu nội bộ của BCH.CĐCS xã Gia Kiệm năm 2024. Báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và kế hoạch công tác năm 2024; Kế hoạch phát động, đăng ký và Ký kết giao ước thi đua năm 2024. Tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ, nhất là CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; luôn hỗ trợ, động viên kịp thời đối với CNVC-LĐ đau ốm, gia đình có hiếu hỷ; tặng quà cho CBCC-LĐ dịp Tết cổ truyền (trị giá 11.700.00đ), tặng quà cho nữ CBCC-LĐ nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, số tiền  2.600.000đ. Tặng quà tết trung thu cho con của CBCC-LĐ với số tiền là 4.500.000đ. Vận động đoàn viên và CNVC-LĐ tham gia các hoạt động xã hội: hiến máu tình nguyện được hơn 16 đơn vị máu…

Theo Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm vừa qua dưới sự chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn cơ sở xã và tinh thần nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, tư tưởng chính trị luôn vững vàng của tập thể công chức, cán bộ, người lao động trong toàn xã; các chỉ tiêu được giao cơ bản hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đồng thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc góp phần nâng cao năng lực quản lý, đem lại hiệu quả nhất định trong lĩnh vực hoạt động của cơ quan nhà nước.

Ông Đặng Quang Tuấn – CTUBND xã và bà Đoàn Hoàng Vương Thúy Uyên- CT-CĐCS đã giải đáp thắc mắc, kiến nghị của CBCC-NLĐ; cán bộ, đoàn viên công đoàn đối với các nội dung thuộc thẩm quyền, bàn biện pháp cải tiến làm việc, nâng cao đời sống của CB,CC,NLĐ trong cơ quan.

Cuối cùng, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết hội nghị, kế hoạch giải pháp và phong trào thi đua trong năm 2024 với sự nhất trí ý kiến 100% của các đại biểu cùng toàn thể công chức viên chức tham dự.

Nhân dịp này, công đoàn xã cũng đã tặng quà chúc sinh nhật cho thành viên công đoàn có sinh nhật trong tháng 01 năm 2024.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem