Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết công tác Hội Cựu thanh niên xung phong năm 2023 Cập nhật29-12-2023 09:47
Tổng kết công tác Hội Cựu thanh niên xung phong năm 2023

  Sáng ngày 20/12/2023, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) xã Gia Kiệm đã tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2023; đồng thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về tham dự kỳ họp gồm có Ông Trọng Văn Cắm – PCT.Hội Cựu TNXP huyện Thống Nhất; Ông Lại Văn Nguyên- Thường trực Đảng ủy- Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, cùng các đồng chí trong Hội Cựu TNXP xã.


        Hiện số hội viên năm 2023 là 47 hội viên, trong đó có 42 nam, 5 nữ; Hội viên tham gia thời kỳ chống Mỹ là 03 hội viên, tham gia phục vụ chiến tranh biên giới Tây Nam có 35 hội viên, biên giới phía Bắc là 0 hội viên, tham gia TNXP phát triển kinh tế là 08 hội viên, hội viên là cán bộ đoàn là 01 hội viên.

Trong năm 2023 BCH chi hội đã tổ chức họp 03 lần, số người tham dự là 05 người. Các tổ hộ họp được 0 lần. Tổ chức họp toàn thể hội viên được 01 lần. Số hội viên tham dự 40 hội viên. Nhân dịp này chi hội có 04 đ/c được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào tổ chức và xây dựng Hội trong năm 2023.

Về nhiệm vụ năm 2024, Hội Cựu TNXP xác định sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tham mưu cho UBND huyện tiếp tục giải quyết chế độ chính sách cho Cựu TNXP. Tiếp tục động viên cựu TNXP và cán bộ đoàn đã có nhiều đóng góp cho hoạt động TNXP tham gia vào hội, tăng cường chất lượng hoạt động để hội ngày càng vững mạnh. Tiếp tục rà soát hướng dẫn làm hồ sơ đối với những trường hợp cựu TNXP đủ điều kiện hưởng chế độ chính sách theo quyết định 40 và quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ để đề nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Tiếp tục tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào ở địa phương do Đảng, chính quyền giao theo đúng nhiệm vụ của các lực lượng TNXP.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem