Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CẤP CCCD VÀ KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ Cập nhật25-05-2023 03:17
CẤP CCCD VÀ KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ

VneID là ứng dụng do Trung tâm dữ liệu Quốc gia về Dân cư, Bộ Công an phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số.

Để triển khai cài đặt ứng dụng VNeID của Bộ Công An (nhằm tích hợp các giấy tờ tùy thân vào thẻ CCCD) và kích hoạt tài khoản định danh điện tử đúng theo quy định,

Từ ngày 18/05/2023 đến hết ngày 21/05/2023, Lực lượng Công an xã nhà thành lập các tổ công tác đến tiến hành hỗ trợ kích hoạt định danh điện tử trực tiếp tại gia đình công dân và tổ chức thu nhận thông tin cấp thẻ CCCD và định danh điện tử mức độ 2 tại trụ sở Công an xã Gia Kiệm cho người dân cư trú trên địa bàn xã.  Tổng hợp trong 04 ngày đã kích hoạt được 1.726 định danh điện tử, gần 100 căn cước 70 cấp mới, cấp đổi và  cấp lại.

Đây chính là quyền lợi hợp pháp của công dân và vì mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, cải cách hành chính, giảm giấy tờ công dân. Đối với những ai được cấp căn cước từ ngày 15/04/2022 đến nay thì có thể xem hướng dẫn và tự kích hoạt tại nhà.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem