Thống Nhất - Xã Gia Kiệm : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Kiệm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA HUYỆN VỀ VIỆC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO VÀ CHẤP HÀNH QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VŨ KHÍ, VẬT LIỆU NỔ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ VÀ PHÁO Cập nhật21-02-2024 02:14
TIẾP ĐOÀN KIỂM TRA HUYỆN VỀ VIỆC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO VÀ CHẤP HÀNH QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VŨ KHÍ, VẬT LIỆU NỔ, CÔNG CỤ HỖ TRỢ VÀ PHÁO

Thực hiện Kế hoạch số 220-KH-HU ngày 25/01/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy về kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo tại Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Chiều ngày 1/2/2024 Đảng ủy xã Gia Kiệm và Ban Công an xã đã tiếp đoàn kiểm tra Huyện về việc lãnh đạo, chỉ đạo và chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo tại phòng họp Đảng ủy xã Gia Kiệm.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn kiểm tra huyện có đồng chí Thượng tá Lê Khắc Tuấn- Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện, đồng chí Trần Minh Phương- Phó trưởng Công an huyện, đại diện phòng Tư pháp huyện, đại diện Phòng Văn Hóa huyện, đại diên đội CSQLHC về TTXH, công an huyện. Về phía địa phương có Đồng chí Đỗ Phạm Thúy Lan-HUV-Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lại Văn Nguyên-Thường trực Đảng ủy-CN.UBKTĐU, đồng chí Lại Hoàng hiệp-ĐUV-CT.MTTQ xã, đồng chí Huỳnh Quang Xuân -ĐUV-Trưởng công an xã, các đồng chí là trưởng - phó các ban ngành đoàn thể và các đồng chí trong Ban công an xã. 

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Quang Xuân -ĐUV-Trưởng công an xã đã có báo cáo chi tiết về việc triển khai chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo đến các ấp, các ban ngành đoàn thể và các chi bộ trực thuộc.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Thượng tá Lê Khắc Tuấn- Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện đã có những nhận xét tích cực, ghi nhận những thành tích đạt được trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và chấp hành quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo của tập thể lãnh đạo và cán bộ xã Gia Kiệm. Ngoài ra đồng chí Thượng tá Lê Khắc Tuấn cũng lắng nghe, ghi nhận những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo và sẽ làm việc với lãnh đạo cấp trên.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem