Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Nhiệt liệt chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890- 19/5/2024)​
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Không khí xuân về trên địa bàn xã Bình An Cập nhật08-02-2021 04:04
Năm nay, từ rất sớm các điểm bán hoa trên địa bàn xã đã đỗ hoa tươi các loại, đủ màu sắc về bán, tạo nên bầu không khí xuân sớm.

​Mặc dochịu ảnh hưởng do dịch covid19, không khí trầm lắng kéo dài, tưởng rằng xuân năm nay sẽ trôi qua lặng lẽ và người dân sẽ không được vui trọn vẹn. Tuy nhiên, mới ngày 20 tháng Chạp, các hộ đổ hoa tươi về các điểm bán làm khơi dậy không khí xuân trong vùng nông thôn xã Bình An.

Các điểm về hoa truyền thống như thọ, màu gà, cúc tiger, thủy cúc, cúc đại đóa, cúc mâm xôi, ly chậu ... đặc biệt năm nay hoa giấy với loại ghép một chậu từ 03 đến 05 màu sặc sở rất thu hút khách, các điểm bán hoa giấy hết sớm nhất. Một số hoa cắt cành cũng được các điểm tập kết về bán từ ngày 26 tháng Chạp.

Giá hoa chậu chưng tết năm nay có hạ nhiệt hơn so với các năm trước. Một số hộ kinh doanh hoa tết cho biết, hai năm nay, dịch bệnh quá nên không dám về nhiều, sợ bán không hết phải ôm hàng. Tuy nhiên mới đến 29 tháng Chạp, các điểm bán hoa đã bán hết hàng, đây là niềm vui bất ngờ của các hộ kinh doanh hoa Tết. 

Theo các hộ bán hoa tết, thà bán lời ít một chút nhưng bán nhanh hết để về nhà còn dọn dẹp nhà, sửa soạn cho gia đình mình đón tết. Năm nay, bán hết sớm là một điều bất ngờ, vì chúng tôi nghỉ rằng người dân rất ngại ra đường và tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh, không ngờ năm nay lại bán được hết sớm vậy. Chúng tôi mong rằng bà con được mạnh khỏe, đón tết bình an.


Hương Huê.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.