Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An

 Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
xã Bình An thông báo tạm ngừng hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid 19 Cập nhật26-02-2021 03:28
Ngày 23/02/2021, UBND xã Bình An phát hành thông báo số 07 về việc tạm ngừng hoạt động tập trung đông người để phòng, chống dịch covid19.
Theo đó, tiếp tục tạm dừng các lễ hội, các điểm hát với nhau, cơ sở Spa, làm đẹp, các điểm kinh doanh điện tử, các hoạt động tổ chức thể thao trên địa bàn.
Đối với các cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ còn lại được phép hoạt động nhưng phải thực hiện đầy đủ các thực hiện hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch nhất là bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn. Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, không tập trung đông người, đảm bảo khoảng cách, tăng cường hình thức giao hàng tại nhà hoặc mua đem về.
Các hoạt động tôn giáo, hội họp tùy theo quy mô, điều kiện không gian để cân đối số lượng người tham dự không quá 50% sức chứa của địa điểm tổ chức. Đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.
Đối với tiệc cưới hỏi, tiệc mừng chỉ tổ chức trong phạm vi phù hợp với nghi lễ truyền thống, hạn chế tập trung đông người.
Đối với đám tang, thực hiện theo quy định và nếp sống văn minh nông thôn và không được để dài ngày.
Ban công an xã quản lý chặt chẽ công tác tạm trú, cư trú, lưu trú trên địa bàn. 
UBND xã sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đưa thông tin không đúng, sai sự thật về dịch covid19 làm hoang mang dư luận.

Hương Huê.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.