Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bình An huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sinh hoạt chi bộ Sa Cá Tháng 01.2021 Cập nhật18-01-2021 10:37
Sáng ngày 05/01/2021, tại văn phòng Ban nhân dân ấp Sa Cá, Chi bộ ấp đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 01/2021, để triển khai, phổ biến các văn bản của cấp trên; đánh giá các mặt công tác của chi bộ trong thời gian qua; đề ra phương hướng dự thảo Nghị quyết chi bộ trong thời gian tới.

Về dự sinh hoạt chi bộ có 17 đồng chí đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Phạm Thị Ngọc Giàu - Bí thư Chi bộ ấp chủ trì hội nghị.

Tổng số đảng viên chi bộ ấp Sa Cá hiện nay là 17 đồng chí, trong đó có 17 đồng chí đảng viên chính thức.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Phạm Thị Ngọc Giàu - Bí thư Chi bộ đã thông qua bản tin nội bộ của Ban tuyên giáo Đảng ủy xã; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong thời gian qua; nêu lên những tồn tại, hạn chế của chi bộ và Ban nhân dân ấp để cùng đảng viên trong chi bộ thảo luận, tìm ra giải pháp đưa vào triển khai thực hiện trọng tâm tháng 01/2021, đặc biệt là thực hiện nông thôn mới nâng cao theo Bộ tiêu chỉ của tỉnh;

Tại hội nghị, các đồng chí đảng viên đã thảo luận các nội dung về công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn ấp trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021; tạo mỹ quan nơi ở, vệ sinh các tuyến đường nông thôn, chăm sóc cây xanh, lưu ý các tuyến đường giáp ranh ấp Bàu Tre  ... tập trung cho công tác xây dựng nông thôn mới.

Cũng tại hội nghị này, các đồng chí đảng viên thảo luận và đóng góp giải pháp điều kiện thuận lợi cho nông dân vay vốn đầu tư sản xuất và chăn nuôi đạt hiệu quả; vận động nhân dân trong việc tiêm phòng dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm tránh để lây lan làm ảnh hưởng đến chăn nuôi; tăng cường giáo dục về công tác an toàn VSTP và VSMT các hộ chăn nuôi phải có hố chứa phân và chứa nước thải .... các giải pháp thực hiện mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 nói chung.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Bí thư chi bộ đã thay mặt chi bộ đã nhắc lại nội dung quy định của Ban chấp hành Trung ương về “những điều đảng viên không được làm”; nhắc lại quy định về nhiệm vụ và quyền hạn của đảng viên; đồng thời nhắc nhỡ các đồng chí đảng viên trong chi bộ lưu ý Qui định số 213-QĐ/TW ngày 02/01/2020 qui định về trách nhiệm của đảng viên công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú.


Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã ghi nhận được hơn 6 lượt ý kiến thảo luận và đóng góp, hiến kế của các đồng chí đảng viên, 100% đảng viên đã thống nhất với kết quả đánh giá thực hiện Nghị quyết tháng 12/2020 và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 1/2021. Thống nhất ngày họp Chi bộ tháng 02 năm 2021 và kết hợp tổ chức họp mặt tất niên của chi bộ.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Ngọc Giàu - Bí thư Chi bộ ấp đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp tục quán triệt, tuyên truyền tới gia đình, người thân và nhân dân về công tác vệ sinh môi trường, chỉnh trang cảnh quang nơi ở và một số nhiệm vụ sẽ được nêu trong Nghị quyết.

Kết luận buổi sinh hoạt, 100% đồng chí đảng viên nhất trí biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết của chị bộ tháng 1/2021./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.