Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An

 Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp định kỳ Bộ phận Một cửa xã Bình An Cập nhật15-03-2021 04:12
Chiều ngày 15/3/2021, Bộ phận Một cửa xã Bình An tổ chức họp định kỳ hàng tuần để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trong tuần qua đồng thời đề ra nhiệm vụ kế hoạch trong tuần tiếp theo.

​Tại cuộc họp, ông Trương Văn Hướng, Phó Chủ tịch UBND xã, phụ trách Bộ phận một cửa xã đã đánh giá tình hình hoạt động tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho công dân trong tuần qua. 

Kết quả đượcghi nhận tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 100%. Không có trường hợp phản anh, kiến nghị liên quan thủ tục hành chính hay quyết định hành chính, kiến nghị liên quan đến cán bộ công chức bộ phận một cửa xã.

Cũng tại cuộc họp, công chức tư pháp hộ tịch báo cáo tình hình phần mềm Egov mới vận hành chưa ổn định, chưa đồng bộ được dữ liệu nên khi xuất dự liệu báo cáo vẫn lẹ thuộc phần mềm cũ.

Các ý kiến thảo luận, đóng góp của cán bộ công chức bộ phận một cửa được người chủ trì cuộc họp ghi nhận, sẽ báo cáo về trên trong thời gian gần nhất.

Trước khi kết thúc cuộc họp, ông Trương Văn Hướng nhắc nhỡ chung cán bộ công chức bộ phận một cửa xã cần tăng cường công tác thực hiện nội quy, quy chế và giờ giấc làm việc của cơ quan. Thường xuyên trực và vệ sinh hàng tuần nơi làm việc. Hạn chế nói chuyện lớn tiếng trong khu vực làm việc.

Hương Huê

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.