Long Thành - Xã Bình An : noi-dung-tin Long Thành - Xã Bình An

 Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Bình An tổ chức họp giao ban thường trực 04 bên Cập nhật15-03-2021 04:09
Như thường lệ, sáng thứ hai hàng tuần, xã Bình An tổ chức cuộc họp thường trực 04 bên để đánh giá kết quả công việc trong tuần qua, đồng thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc (nếu có) và đề ra kế hoạch công việc cho tuần tiếp theo.

Cuộc họp giao ban thường trực bốn bên do đồng chí Bùi Đình Duy, Bí thư Đảng ủy chủ trì, với sự tham dự của các đồng chí thường trực Ủy ban nhân dân (Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Công an, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quan sự, Công chức Văn phòng Ủy ban, tổ trưởng Một cửa xã), Ủy ban mặt trận tổ quốc, Hội đồng nhân dân và Đảng ủy xã (Bí thư, thường trực Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy xã).

Mở đầu cuộc họp, đồng chí Bí thư đảng ủy xã đánh giá một số kết quả đạt được, các tồn tại, hạn chế so với Nghị quyết của Đảng bộ đến thời điểm hiện tại và nếu lên các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung trong thời gian tới.

Thường trực bốn bên phát biểu, đóng góp ý kiến xây dựng các giải pháp triển khai công tác trong thời gian tới phù hợp với thực tiễn và đảm bảo khả thi. Trong đó, tập trung cao nhất cho công tác bầu cử, công tác phòng chống dịch Covid19, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư đảng ủy yêu cầu tất cả các đồng chí thường trực bốn bên nghiêm túc triển khai thực hiện nhiệm vụ đã được phân công, cần bám sát Nghị quyết chuyên đề và Nghị quyết năm của Đảng bộ xã năm 2021.


Hương Huê.



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.