Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Văn nghệ mừng Đảng mừng xuân, tặng quà tết Xuân Tân sửu 2021 Cập nhật04-02-2021 02:26
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02/1930 – 03/02/2021 và chào đón một mùa xuân mới- xuân Tân Sửu 20201.

Đêm 31/01/2021 UBND xã Bàu Trâm tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân, trao tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 Về dự có: ông Trần Lương Nông, Bí thư Đảng ủy xã, bà Phạm Thị Trâm Anh, CT UBND xã; các Ban ngành đoàn thể, các mạnh thường quân và bà con nhân dân trên địa bàn cùng tham dự.

 Đêm công diễn văn nghệ với nhiều tiết mục ca múa hấp dẫn, nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ cùng với những bài hát về mùa xuân được thể hiện qua các phần trình diễn của: hai ban ấp Bàu Trâm, Bàu Sầm, các tiết mục múa hát của các em học sinh đến từ các đơn vị trường học đã góp phần cho đêm diễn trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn trước thềm xuân mới.

1612423185762.jpg
                        (Tặng quà)

Tại đậy, UBND xã cùng các mạnh thường quân thực hiện trao tặng trên 200 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá tương đương 350.000đ/phần. Để đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch covid 19 trong giai đoạn hiện nay UBND xã chủ động thực hiện nghiêm túc biện pháp 5k tại đây: “Khẩu trang – khử khuẩn – khoảng cách – không tập trung – khai báo y tế”.

.

Thay mặt cho UBND bà Phạm Thị Trâm Anh, CT UBND xã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, những nhà hảo tâm đã tài trợ thực hiện chương trình; gửi lời kính chúc đến các vị đại biểu, đoàn thể, các mạnh thường quân cùng bà con nhân nhân chào đón một mùa xuân mới an lành và hạnh phúc./.



      Hồng Hà

 

                                                                                                                  

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.