Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Giổ tổ Hùng Vương Cập nhật19-04-2024 05:37
Sáng ngày 18/4/2024 (nhằm ngày 10/3 âm lịch), Ban trị sự Miếu Bà Bàu Trâm trang trọng tổ chức lễ dâng hương giổ tổ Hùng Vương, kính nhớ công ơn các vị vua Hùng.

Buổi dâng hương có sự quan tâm góp mặt đại diện của chính quyền cơ sở xã Bàu Trâm, Ban trị sự Miếu Bà Bàu Trâm, người dân cùng thành kính dâng hương.

Tại đây, mọi người được ôn lại chiều dài truyền thống lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc. Ghi nhớ công ơn của các vị Vua Hùng đã có công dựng nước, ghi nhớ công ơn của cá bậc tiền nhân, công ơn Bác Hồ vĩ đại đã cống hiến, hy sinh to lớn cho đất nước, để thế hệ hôm nay chúng ta có được cuộc sống hòa bình, ấm no hạnh phúc. Từ đó, mỗi người chúng ta thêm ra sức góp phần bảo vệ, xây dựng quê hương đất nước ngày càng tươi đẹp, giàu mạnh hơn.

IMG_20240419_165819.jpg 

IMG_20240419_161248.jpg




Hàng năm cứ vào ngày 10/3 âm lịch, điểm đến Miếu bà Bàu Trâm trong ngày Giổ tổ Hùng Vương luôn thu hút được nhiều tầng lớp người dân trong và ngoài địa bàn đến tham gia. Qua đó, họ được tham quan du lịch tìm hiểu về các giá trị văn hóa lịch sử nói chung, có thêm những trải nghiệm về đời sống văn hóa, văn hóa tín ngưỡng của người dân địa bàn xã Bàu Trâm nói riêng./.


  Hồng Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.