Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Hưng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tặng quà Trung Thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Cập nhật20-09-2024 03:14
Chiều ngày 20/9/2024, UBND xã Xuân Hưng đã tổ chức trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Trung thu năm 2024 thực hiện theo Công văn số 304/LĐTBXH ngày 18/9/2024 của Phòng Lao động Thương binh & Xã hội huyện Xuân Lộc.

z5849723233374_85c02e9d9cd1cc731b467c24ed81578b.jpg 
 
 


Theo đó UBND xã đã trao 36 phần quà cho trẻ em thuộc diện bảo trợ xã hội như: trẻ em tàn tật, mồ côi, trẻ em con của người đơn thân thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trị giá mỗi phần quà là 300.000 đồng tiền mặt, được biết nguồn kinh phí được Sở Lao động – Thương binh – Xã hội tỉnh Đồng Nai hỗ trợ. Trước đó UBND xã cũng đã vận động trao trên 1.000 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số, với tổng số tiền là trên 50 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Thông qua hoạt động này đã góp phần tạo động lực, đem lại niềm vui, phấn khởi cho các em có hoàn cảnh khó khăn có tinh thần lạc quan, vui tươi khi xung quanh luôn được sự che chở của cộng đồng, để từ đó các em phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người có ích cho xã hội.

Dịp này Đảng ủy - UBND xã Xuân Hưng cũng đề nghị cán bộ các ban ngành, đoàn thể ở địa phương và các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, tạo điều kiện để các em phát triển một cách toàn diện, nhất là đối với các em thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, các em là đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, qua đó tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích để các em vui chơi giải trí, đồng thời tuyên truyền về Luật phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, nhằm cùng chung tay thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, để các em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

                                                                                               Quang Duệ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.