Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 Cập nhật29-07-2024 09:08
Từ các ngày 24-25/7/2024, nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ BCH Quân sự xã, Công an xã; các trường học, ban nhân dân 4 ấp; Hội phụ nữ, nông dân, cựu chiến binh, đoàn thanh niên xã đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho 12 gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.


​Cùng ngày, ông Lê Minh Tâm - PCT UBND xã đại diện UBND xã đã đến trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000đ cho bà Hồ Thị Tình, thường trú tại ấp 2 Xuân Hòa là vợ của liệt sỹ.


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền và nhân dân nhằm chia sẻ, động viên đến các gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã anh dũng cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ mai sau.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.