Long Khánh - P. Xuân An : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân An
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chùa Xuân Hòa phối hợp với Hội LHTN Việt Nam phường Xuân An tổ chức Chương trình đón tết trung thu cho các em thiếu nhi với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” Cập nhật17-09-2024 10:47
Tối ngày 15/9/2024, hoà chung với thiếu nhi cả nước chào đón mùa tết Trung thu năm 2024, nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng động và xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
 

Đến dự và chung vui với các cháu thiếu nhi ông Nguyễn Ngọc Nam - BTV Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQ phường; ông Vũ Thanh Tùng – Bí Thư Đoàn Thanh Niên phường; Tham dự và chứng minh cho buổi lễ có Đại đức Thích Thiện Lưu - Trưởng ban Từ thiện Xã hội GHPGVN TP Long Khánh, tri sự chùa Xuân Hòa cùng quý Phật tử, quý Mạnh thường quân và quý phụ huynh và các em thiếu nhi trên địa bàn phường.


z5838571212968_d81f81af08ce6cede83a89d2628098b1.jpg

Thực hiện các hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam phường Xuân An và  Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp. Tổ chức các hoạt động, tạo sân chơi giải trí thiết thực và bổ ích đón lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Qua đó thể hiện sự quan tâm của quý thầy, các ban phụng sự chùa Xuân Hòa, chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ đối với các cháu thiếu nhi – “Những chủ nhân tương lai của đất nước”.

 

z5838571211886_237deeb28e1ea0703fa679ce233ffd3c.jpg


Tại đêm hội năm nay, dù thời tiết không đẹp nhưng chương trình vẫn diễn ra với các đặc trưng của tết trung thu như: Múa lân, múa rồng, giao lưu Chú Cuội, Chị Hằng, rước đèn,... và các phần quà trung thu đã được gửi tặng đến các em nhỏ. Trung thu năm nay, BTC và các tình nguyện viên nhóm Thanh thiếu niên chùa Xuân Hòa đã chuẩn bị những chiếc lồng đèn với thông điệp ý nghĩa như: Lồng đèn hình bản đồ Việt Nam với dòng chữ "Miền Bắc ơi cố lên nhé"; lồng đèn ngôi sao với thông điệp Miền Bắc yêu thương-kiên cường vượt lũ,.... Và BTC cũng chuẩn bị một bảng để các bạn thiếu nhi gửi thông điệp yêu thương Hướng về miền Bắc./.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.