Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tuổi trẻ Suối Cao thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 Cập nhật19-06-2024 07:58
Nằm trong Kế hoạch thực hiện Chiến dịch dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024. Ngày 15 tháng 6 năm 2024, Đoàn thanh niên xã Suối Cao đã phối hợp với Đoàn cơ sở Trại giam Xuân Lộc và Đoàn thanh niên xã Xuân Trường tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang, sửa chữa lề đường Kết Đoàn thuộc địa phận 2 xã Suối Cao và Xuân Trường.

KET DOAN 1.jpg 
 Đường Kết Đoàn thuộc ấp Phượng Vỹ, ấp Gia Tỵ(xã Suối Cao) và ấp Trung Tín xã Xuân Trường, tuyến đường có chiều dài 700m, đã được đổ nhựa, tuy nhiên do thời gian vừa qua ảnh hưởng của các đợt mưa lớn, 2 bên lề đường của tuyến đường bị sụt lún và sạt lở gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông. Do đó đoàn Thanh niên xã Suối Cao phối hợp với đoàn cơ sở Trại Giam Xuân Lộc và đoàn thanh niên xã Xuân Trường tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang, vận động đổ đất, san lấp và sửa chữa dọc 2 bên lề của tuyến đường với sự tham gia của hơn 120 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị, tổng giá trị của công trình trên 50 triệu đồng.
KET DOAN 2.jpg 
 KET DOAN 3.jpg
 
 KET DOAN 4.jpg
 

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo điều kiện cho bà con nhân dân đi lại được dễ dàng, hạn chế tình trạng té ngã do lề đường xấu. Đồng thời tạo vẽ mỹ quan cho địa phương và góp phần vào việc giữ vững các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn xã. Qua đó tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo trong việc đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị. Thể hiện tinh thần giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết giữa 3 đơn vị Đoàn thanh niên xã Suối Cao, Đoàn thanh niên xã Xuân Trường và Đoàn cơ sở trại giam Xuân Lộc. Phối hợp tổ chức tốt các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 và duy trì thường xuyên các oạt động an sinh xã hội tại địa phương.

                                       Nguyễn Đình Yên – BT Đoàn Thanh niên xã Suối Cao

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.