Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Quảng Tiến Cập nhật12-11-2018 03:40
Chiều thứ Tư ngày 07/11, tại Hội trường UBND xã Quảng Tiến.Tổ đại biểu HĐND huyện Trảng Bom đơn vị số 4 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Quảng Tiến trước kỳ họp thứ 10 HĐND huyện Trảng Bom khóa III nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đến dự buổi tiếp xúc có 132 cử tri đại diện cho 4 ấp trong địa bàn xã Quảng Tiến, cùng các ban ngành của xã cũng tham gia hội nghị. Tại hội nghị tiếp xúc cử tri các đại biểu được nghe tổ đại biểu thông báo về nội dung Kỳ họp thứ 10 HĐND huyện Trảng Bom khóa III nhiệm kỳ 2016 - 2021.; thông báo kết quả trả lời của các cơ quan, ban, ngành của huyện đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Quảng Tiến.

Qua tiếp xúc, cử tri xã nhà nhất trí với những nội dung, Đồng thời Cử tri cũng phản ánh 08 ý kiến xoay quanh các vấn đề về việc lấn chiếm hành lang an toàn giao thông tại các tuyến đường 20 nối dài để kinh doanh mua bán, vấn đề chủ quyền đất của Giáo Xứ Quảng Biên, và một số vấn đề liên quan đến an sinh xã hội trên địa bàn ...

Một số ý kiến của cử tri đã được UBND trả lời trực tiếp tại hội nghị  Ông Phan Duy Nghĩa  đại diện Tổ số 4 Đại biểu HĐND huyện đã trả lời một số ý kiến; đồng thời ghi nhận các ý kiến khác còn lại chưa trả lời, kiến nghị để phản ánh tại kỳ họp HĐND huyện sớm giải tỏa những thắc mắc của cử tri xã Quảng Tiến trong thời gian tới./.

                                                                          Đào Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.