Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội đồng nhân dân tổ chức hội nghị giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn xã Quảng Tiến Cập nhật29-06-2018 09:41
Ngày 15/6/2018, Ban Pháp chế HĐND xã đã tổ chức cuộc giám sát công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn xã Quảng Tiến.

Dự hội nghị  ông Lê Văn Thảo - Chủ tịch HĐND xã; Bà Nguyễn Thị Yến - Phó Chủ tịch HĐND xã; Bà Nguyễn Thị Tâm - Trưởng Ban KTXH - HĐND xã; bà Nguyễn Thị Kim Dung - Phó Chủ tịch UBMTTQ xã; ông Hà Huy Linh - Chủ tịch Hội Nông dân xã; ông Nguyễn Sỹ Tứ - Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã.

Sau khi nghe UBND xã báo cáo công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn xã Quảng Tiến từ 01/10/2017 đến 30/5/2018. Qua ý kiến trao đổi và chất vấn của các thành viên, các đại biểu tham dự nhằm làm rõ những vấn đề có liên quan; các ý kiến giải trình của đơn vị chịu sự giám sát. Đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND xã báo cáo kết quả như sau:

Trong 03 tháng cuối năm 2017 và 05 tháng đầu năm 2018 các thành viên tuyên truyền viên đã phối hợp tố chức tuyên truyền bằng nhiều hình thức, với những nỗ lực, cố gắng đã đạt được kết quả trong công tác tuyên truyền của xã, có sự đổi mới rõ nét, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, tăng cường sự thống nhất trong Đảng và đồng thuận xã hội về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, củng cố niềm tin của nhân dân đối Đảng và Nhà nước, góp phần tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại buổi giám sát, Đoàn ghi nhận những nỗ lực mà xã đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nên trong thời gian qua nhìn chung trên địa bàn xã cán bộ, đảng viên và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Không có trường hợp nào khiếu kiện đông người, vượt cấp./.

Quốc Việt​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.